ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิค 7 ประการเพื่อผิวสุขภาพแข็งแรง  (อ่าน 1 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มิถุนายน 14, 2018, 04:17:04 PM
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
    • ดูรายละเอียด

ความเฉาของผิวมีเหตุมาจากการปฏิบัติการใช้ชีวิต มลภาวะ ความเครียด การสูบยาสูบ แล้วก็การทานอาหารที่ไม่เหมาะสม ควรชำระล้างผิวหน้าอย่างถูกวิธีและฟื้นฟูสุขภาพผิวของคุณด้วยกลวิธีเหล่านี้

มลพิษ ความตึงเครียด การสูบยาสูบ และก็การรับประทานอาหาร – ต้นเหตุต่างๆกลุ่มนี้ทำให้ผิวโรยรา มี ทรีตเม้นต์ช่วยจัดแจงกับความโรยราอยู่แล้ว แต่ว่ายังมีแนวทางอื่นซึ่งสามารถช่วยรู้สึกตัวบำรุงผิวของคุณได้ด้วยด้วยเหมือนกัน! มาทำความเข้าใจผลพวงของความประพฤติปฏิบัติห่วยแตกๆที่มีต่อผิว แล้วทำความรู้จักกับเทคนิคด้านไลฟ์สไตล์แล้วก็ของกินเพื่อดูแลตนเองจากพวกเรา มาเริ่มชำระล้างผิวให้ถูกทางเสมอๆเพื่อสุขภาพผิวที่คืนดีกันเถิด แล้วเทคนิคพวกนี้จะเป็นกุญแจไปสู่ผิวสวยฉายแสงไม่มีที่ติเตียนในชั่วพริบตา

1. ลดการสั่งสมของมลพิษ

มลพิษอาจจะก่อให้ผิวหมองคล้ำและก็มีสีผิวไม่บ่อยนัก

การดูแลทุกวัน: ชำระล้างผิวมันและก็ผิวผสมด้วยน้ำ รวมทั้งผิวที่เปราะบางแพ้ง่ายหรือผิวขาดน้ำด้วยโทนเนอร์ เลือกทรีตเม้นต์ที่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์หรือมีเนื้อสัมผัสที่ช่วยสร้างฟิล์มถ่ายรูปป้องกันผิว เพื่อไม่ให้มลพิษยึดเกาะอยู่บนผิว

รายการอาหารบำรุงผิว: ชาเขียว น้ำมันจากเม็ดองุ่น กะหล่ำปลี พริกหยวกแดง สตอเบอปรี่ กีวี จมูกข้าวสาลี วอลนัต รวมทั้งเฮเซลนัท

2. ระวังผิวแห้งจากแอร์หรือฮีตเตอร์

แอร์หรือฮีตเตอร์อาจจะก่อให้ผิวแห้งหรือขาดน้ำได้

การดูแลทุกวัน: ในกิจวัตรประจำวันการดูแลรักษาผิวทุกวัน ล้างหน้าล้างตาด้วยน้ำดื่มอย่างเบามือแล้วก็เลือกใช้มอสพบร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นขึ้น

รายการอาหารบำรุงผิว: ทานผลไม้และก็ผักที่มีส่วนประกอบของน้ำ ตัวอย่างเช่น แตงโม แตงร้าน เมลอน และก็กินน้ำอย่างต่ำวันละ 1.5 ลิตร นอกนั้นยังควรจะรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นจะต้อง อย่างเช่น เรพซีดเผือด น้ำมันวอลนัท ถั่วเหลือง ปลาแล้วก็ถั่วต่างๆ(เฮเซลนัท วอลนัท อื่นๆอีกมากมาย) เพื่อผิวมีความสดชื่นเยอะขึ้น เสริมเติม